Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Tự học tiếng Nhật ở nhà có tốt hơn ở trung tâm hay không?

Câu hỏi: Em thấy bạn bè rủ nhau đi học tiếng Nhật đông lắm, do vậy em cũng muốn học để có thêm nhiều kiến thức. Tuy nhiên em có thể tự học tiếng Nhật ở nhà hay không, hay đến trung tâm thì tốt hơn ạ. Mong được chuyên mục giúp đỡ! (Thành – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thành!

Rất vui khi chúng tôi nhận được sự tin tưởng và câu hỏi: “Tự học tiếng Nhật ở nhà có tốt hơn ở trung tâm hay không?” của bạn. Về vấn đề này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Tự học tiếng Nhật ở nhà có tốt hơn ở trung tâm hay không?2

Tự học tiếng Nhật ở nhà có tốt hơn ở trung tâm hay không?

Có nên tự học tiếng Nhật ở nhà?

Để học được 1 ngôn ngữ mới lạ, điều đầu tiên bạn cần phải bỏ ra chính là thời gian, sự nhiệt huyết, kiên trì. Tiếng Nhật cũng vậy, bạn có thể tự học tiếng Nhật ở nhà nếu có thời gian, học một mình mà không sợ chán nản. Còn nếu không có đủ sự tự tin, tốt hơn hết là tham gia học tiếng Nhật ở một trung tâm uy tín để tránh làm mất thời gian quý giá.

Một số bạn trẻ sau khi chinh phục được tiếng Nhật đã quả quyết rằng: Tự học tiếng Nhật ở nhà chỉ thành công khi bạn có đủ bản lĩnh vượt qua nhiều cám dỗ của bản thân cũng như phải có thời gian biểu rõ ràng, thế nhưng điều này thực sự khó. Ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp để con người trao đổi thông tin với nhau. Bạn không thể học ngôn ngữ khi giao tiếp một mình đúng không nào?

Xem thêm:

Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Tự học tiếng Nhật ở nhà có tốt hơn ở trung tâm hay không?23

Để học được 1 ngôn ngữ mới lạ, điều đầu tiên bạn cần phải bỏ ra chính là thời gian, sự nhiệt huyết, kiên trì

Học tiếng Nhật ở trung tâm, bạn được gì?

So với tự học tiếng Nhật ở nhà thì học tại trung tâm có nhiều lợi thế. Bạn sẽ chỉ phải mất một khoản tiền nhỏ nhưng lượng kiến thức thu về thì vô cùng lớn.

** Không bị chán nản: Thường thì 1 lớp học tiếng Nhật tại trung tâm có khoảng 8 – 15 bạn, có nơi nhiều hơn là 20 bạn. Đây thực sự là môi trường học tập lý tưởng để các bạn trẻ trao đổi kinh nghiệm cũng như kiến thức. Nó còn tạo ra niềm hứng khởi của mỗi học viên mỗi khi bước vào bài học mới.

** Tiếp xúc với người bản địa: Nếu tự học tiếng Nhật ở nhà thì biết đến bao giờ bạn mới có cơ hội để nói chuyện và giao tiếp với người Nhật. Ở trung tâm, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm điều này. Hơn nữa, giáo viên ở trung tâm thường là những người rất giỏi về ngôn ngữ cũng như văn hóa Nhật. Bạn chắc chắn sẽ học hỏi được rất nhiều điều.

** Cập nhật phương pháp học tập khoa học: Hãy cứ yên tâm bởi tất cả những phương pháp tốt nhất, dễ hiểu nhất sẽ được mang đến cho bạn khi tham gia học tập tại bất kỳ trung tâm nào.

Tự học tiếng Nhật ở nhà có tốt hơn ở trung tâm hay không?24

Học tiếng Nhật ở trung tâm, bạn sẽ được tiếp xúc với môi trường học tập thân thiện, vui vẻ cùng nhiều học viên khác

>>> Chỉ cần học 3 tháng, bạn đã có thể giành được chứng chỉ N5, khả năng giao tiếp cũng được cải thiện, khả năng trình diễn trước đám đông được nâng cao…là những bằng chứng xác thực về độ hiệu quả khi học ở trung tâm Nhật Ngữ.

Xem thêm:

Khóa học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội SIÊU HIỆU QUẢ

Hiện nay để tìm kiếm 1 đơn vị dạy tiếng Nhật tại Hà Nội không hề khó, nhưng để biết nơi nào uy tín, trách nghiệm thì lại khó vô cùng. Nếu bạn đang băn khoăn, hãy thử đến với Yukicenter – Trung tâm Nhật Ngữ số 1 tại Hà Nội. Đến với Yuki, bạn sẽ có cơ hội được học tập với nhiều bạn trẻ khác có cùng chung đam mê, sở thích, tiếp xúc, tìm hiểu về văn hóa Nhật... Bên cạnh đó, mỗi lớp học ở Yuki chỉ khoảng 8 – 10 học viên, môi trường học tập thoải mái, giáo viên nhiệt tình, có trách nghiệm....chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những giây phút học tập chất lượng và hiệu quả nhất.

Tự học tiếng Nhật ở nhà có tốt hơn ở trung tâm hay không?25

Trung tâm Nhật Ngữ Yukicenter chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn

Hy vọng, bài viết trên đã mang đến cho bạn câu trả lời cho câu hỏi: “Tự học tiếng Nhật ở nhà có tốt hơn ở trung tâm hay không?” Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top