Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Top 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối

Việc hiểu biết tiếng Nhật giúp bạn trẻ có cơ hội học tập và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với các công ty hàng đầu của Nhật. Nhưng chúng tôi hiểu rằng, học tiếng Nhật không hề dễ dàng, nhất là đối với những người đang đi học và đã đi làm, quỹ thời gian vô cùng hạn chế. Đó cũng chính là lý do vì sao ngày nay, các lớp học tiếng Nhật buổi tối ra đời. Vậy đâu là trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối tốt nhất, uy tín nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1.Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối Wish – Edu

Wish – Edu là thương hiệu đào đạo tiếng Nhật uy tín, được thực hiện bởi các giảng viên Đại học ngoại ngữ - ĐHQGHN. Ở đây cũng cấp các lớp học cho người mới bắt đầu, học tiếng Nhật để đi du học, xuất khẩu lao động đến việc tổ chức lớp luyện thi năng lượng từ N5 – N1 với thời gian linh hoạt, bao gồm cả những lớp buổi tối. Các lớp học ở đây có tối đa khoảng 15 – 20 người.

Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi giáo viên ở đây có trình độ cao, rất nhiệt tình, thường xuyên có bài kiểm tra để đánh giá năng lực của mỗi học viên. Đặc biệt, trung tâm này được quỹ sinh viên hỗ trợ nên học phí tương đối thấp, bạn không cần quá lo lắng.

Top 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối1

Wish – Edu là thương hiệu đào đạo tiếng Nhật uy tín, được thực hiện bởi các giảng viên Đại học ngoại ngữ - ĐHQGHN

2. Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối Yukicenter

Yukicenter là một trong những đơn vị đào tạo tiếng Nhật có tiếng trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm được thành lập và hoạt động như một cầu nối giữa văn hóa Việt Nam với Văn hóa Nhật. Đi vào hoạt động từ năm 2007, cho đến nay YUKI – thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã hỗ trợ khoảng 1000 du học sinh và dạy tiếng Nhật cho gần 10.000 học viên tại Việt Nam. Với hệ thống cơ sở vật chất vững chắc cùng đội ngũ giáo viên giảng dạy nhiệt tình, có trình độ cao và tâm huyết với nghề, từ lâu Yukicenter đã trở thành địa chỉ tin cậy của những học viên yêu thích tiếng Nhật. Đến với Yuki, bạn không chỉ được học tiếng Nhật một cách bài bản, khoa học mà còn có thể tìm hiểu 1 cách sâu sắc về nền văn hóa Nhật Bản. Chi phí học tiếng Nhật buổi tối ở Yuki cũng rất phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm:

Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng

Top 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối2

Trung tâm Yuki được thành lập và hoạt động như một cầu nối giữa văn hóa Việt Nam với Văn hóa Nhật

3. Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối Eikoh

Eikoh là một trong những công ty 100 % vốn Nhật Bản, rất có uy tín trong việc tổ chức các lớp học ngoại ngữ vào tuổi tối. Ở đây cung cấp những khóa học tiếng Nhật từ N5 đến N1, đặc biệt nó là nơi rất phù hợp với những ai đang có nhu cầu học từ N3 trở lên.

Mỗi lớp học của Eikoh có khoảng 20 bạn học viên, giáo viên là người nhiệt tình, tâm huyết và có tâm, có cả giáo viên người Việt và người Nhật đứng lớp giảng bài. Đặc biệt, tại Eikoh còn có lớp học giao tiếp với người bản xứ. Học phí trung bình từ 3 – 5 triệu/ khóa.

Top 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối3

Eikoh là một trong những công ty 100 % vốn Nhật Bản, rất có uy tín trong việc tổ chức các lớp học ngoại ngữ vào tuổi tối

4. Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối VJCC

Trung tâm VJCC là nơi cung cấp cho bạn những khóa học chất lượng cao từ tiếng Nhật sơ cấp, trung cấp và sơ cấp phục vụ cho công việc hay du học. Các khóa học được thiết kế khoa học và thiết thực như khóa học đội ngũ giáo viên người Nhật và người Việt có nhiều kinh nghiệm, kiến thức sâu rộng. Bên cạnh đó, VJCC thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa và hỗ trợ du học. Học phí các khóa học buổi tối ở đây giao động từ 2,5 triệu – 3,5 triệu/ khóa.

Top 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối4

Trung tâm VJCC là nơi cung cấp cho bạn những khóa học chất lượng cao từ tiếng Nhật sơ cấp, trung cấp

5. Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối Akira

Trung tâm Akira tổ chức rất nhiều lớp học như lớp minano thông thường, lớp học giao tiếp, tiếng Nhật dành cho trẻ em, lớp học buổi tối cho người đi làm, lớp học cho những người đi du học, xuất khẩu lao động, phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại.

Đặc biệt, phong cách cùng thái độ của đội ngũ văn phòng thân thiện, đáng yêu, giảng viên lớp học là người tài giỏi, có kinh nghiệm, trách nghiệm cao, tận tình chỉ dạy cho các học viên, giải thích vấn đề ngắn gọn, dễ hiểu. Thường xuyên có những bài kiểm tra ngắn kèm theo phần thưởng giảm học phí.

Top 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối5

Trung tâm Akira tổ chức rất nhiều lớp học như lớp minano thông thường, lớp học giao tiếp, tiếng Nhật dành cho trẻ em....

6. Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối Cosmos

Còn gì tuyệt vời hơn khi được học tập cùng với các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm của Cosmos. Các khóa học mà trung tâm này cung cấp phù hợp và hiệu quả với học viên ở từng cấp độ khác nhau. Các học viên cũng có thể tự học thêm ở nhà hoặc ôn lại bài cũ nhờ các bài giảng kỹ lưỡng trên kênh Youtube của trung tâm. Chi phí cho mỗi khóa học từ 1,5 – 3,4 triệu/ khóa từ N5 – N3.

Xem thêm:

Du học nhật bản nên chọn ngành nào? Thắc mắc của trên 1000 bạn trẻ

Top 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối8

Các khóa học mà trung tâm Cosmos cung cấp phù hợp và hiệu quả với học viên ở từng cấp độ khác nhau

7. Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối Mina

Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối Mina với 3 cơ sở được thành lập từ năm 2012. Đội ngũ thầy cô giáo ở trung tâm là những người có kinh nghiệm, tốt nghiệp ở những trường đại học nổi tiếng, rất nhiệt tình và tận tâm với mọi học viên. Ngoài những kiến thức “vàng” khi học tiếng Nhật, các bạn trẻ còn được tham gia nhiều hoạt động khác nhau: Thi viết chữ đẹp, giao lưu với người Nhật, tham gia câu lạc bộ tiếng Nhật, tập ghi ta, tập làm giáo viên….

Top 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối7

Đội ngũ thầy cô giáo ở trung tâm là những người có kinh nghiệm, tốt nghiệp ở những trường đại học nổi tiếng, rất nhiệt tình và tận tâm với mọi học viên

8. Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối SOFL

Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối SOFL là một trong những nơi dạy tiếng Nhật uy tín được nhiều người đánh giá cao, các khóa học vô cùng đa dạng, lớp học không quá đông, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, trách nghiệm cao, nhiệt tình. Đặc biệt là có đội ngũ giáo viên nước ngoài, học phí dao động từ 1 triệu – 1,5 triệu/ khóa, luyện thi JLPT N4 – N1 từ 2 – 5 triệu đồng/ khóa.

Top 8 trung tâm có lớp học tiếng Nhật cấp tốc buổi tối8

Trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối SOFL là một trong những nơi dạy tiếng Nhật uy tín được nhiều người đánh giá cao

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về trung tâm học tiếng nhật cấp tốc buổi tối. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Nguồn: Yukicenter.com

Go to top