Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30
  • GIAO TIẾP TIẾNG NHẬT VỚI NHỮNG MẪU CÂU CƠ BẢN

    Giao tiếp tiếng Nhật chưa bao giờ là điều dễ dàng, kể cả với những người học tiếng Nhật lâu năm. Tuy nhiên, việc giao tiếp cơ bản, những mẫu câu đơn giản thì ai cũng có thể hiểu và học được ngay từ những ngày đầu.
    Ngày 28 tháng 10, 2019
    Xem thêm
  • TỰ HỌC TIẾNG NHẬT - NÊN HAY KHÔNG?

    Từ lâu nay, tiếng Nhật được mệnh danh là một trong những ngôn ngữ khó học nhất thế giới. Tuy nhiên, số lượng người học tiếng Nhật ngày càng tăng cao bởi cơ hội việc làm lớn cả trong và ngoài nước. Nhiều người thắc mắc có nên tự học tiếng Nhật hay không? Hay nên đến các trung tâm dạy tiếng để học sẽ tốt hơn?
    Ngày 23 tháng 10, 2019
    Xem thêm
  • CÁC KIỂU CHỮ TRONG TIẾNG NHẬT BẠN CẦN BIẾT

    Rất nhiều người khi học tiếng Nhật đều cảm thấy vô cùng phức tạp, nặng nề và vất vả. Có lẽ là do có tới 3 kiểu chữ trong tiếng Nhật, đó là Kanji, Hiragana và Katakana. Vậy 3 kiểu chữ này khác nhau như thế nào? Chúng có liên hệ gì với nhau hay không? Làm thế nào để học tốt tiếng Nhật?
    Ngày 21 tháng 10, 2019
    Xem thêm
  • CÁC KỲ THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT TẠI VIỆT NAM HIỆN NAY

    Hiện nay, có rất nhiều các kỳ thi năng lực tiếng Nhật được tổ chức thường xuyên như JLPT, NAT-TEST, TOPJ,... Những kỳ thi này giúp người thi có thể có những đánh giá chính xác nhất về trình độ tiếng Nhật của bản thân.
    Ngày 14 tháng 10, 2019
    Xem thêm
  • 5 LÍ DO BẠN NÊN HỌC TIẾNG NHẬT

    Có thể bạn không biết, việc học một ngôn ngữ mới sẽ làm bạn thông minh hơn. Ngoài nâng cao sự hiểu biết, khả năng giao tiếp, ngoại ngữ còn giúp bạn phát triển tư duy rất nhanh và hiệu quả. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn ngôn ngữ nào để học thì tiếng Nhật là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn.
    Ngày 08 tháng 10, 2019
    Xem thêm
  • TOP 8 MÓN ĂN NHẬT BẢN "NGON QUÊN LỐI VỀ"

    Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với các món ăn ngon có một không hai. Okonomiyaki, mì ramen, tonkatsu… là những món ăn bạn không thể bỏ qua khi đến Nhật Bản. Hãy cùng Yuki tìm hiểu về 8 món ăn Nhật Bản nổi tiếng nhất trong bài viết dưới đây nhé!
    Ngày 07 tháng 10, 2019
    Xem thêm
  • GIẤY CHỨNG NHẬN LƯU TRÚ (COE) VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

    Nhật Bản là quốc gia có những quy định rất chặt chẽ về các thủ tục, ví dụ như thủ tục du học của học sinh, sinh viên Việt Nam. Bộ hồ sơ du học cần rất nhiều giấy tờ quan trọng khác nhau, trong đó có Giấy chứng nhận lưu trú (COE). Để xin được COE không phải điều đơn giản.
    Ngày 04 tháng 10, 2019
    Xem thêm
Danh mục Blog
Liên hệ
Vì sao chọn chúng tôi ?
Go to top