Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

“Mách bạn” địa chỉ đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em TỐT NHẤT hiện nay

Lớp học đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em của Yukicenter theo phương pháp giáo dục hiện đại, khoa học, đầy hứng khởi. Đầu tư cho con học tiếng Nhật chính là trao cho con một tấm vé ra thế giới rộng mở sau này.

“Mách bạn” địa chỉ đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em TỐT NHẤT hiện nay1

“Mách bạn” địa chỉ đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em TỐT NHẤT hiện nay

1: Tổng quan khóa học đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em

Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc giảng dạy tiếng Nhật cho trẻ em, với kinh nghiệm triển khai khóa học dành cho trẻ em từ các năm trước. Nhật ngữ YUKI – thành viên của Tập đoàn Kosaido Nhật Bản đã tiếp tục khai giảng các lớp Tiếng Nhật cho trẻ em.

Đối tượng của lớp đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em tại Yukicenter là những bạn nhỏ trong độ tuổi 8 – 12. Khóa học đặc biệt phù hợp với những bạn nhỏ yêu thích truyện tranh, hoạt hình nhật Bản hay được bố mẹ định hướng thi vào các trường chuyên Tiếng Nhật, du học Nhật Bản trong tương lai. Các phụ huynh có thể đến lớp học cùng con để tự mình đánh giá chi tiết chất lượng của lớp học.

2. Mục đích của lớp học đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em

“Mách bạn” địa chỉ đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em TỐT NHẤT hiện nay2

Khóa học tại Yukicenter giúp các bé làm quen và khơi dậy niềm yêu thích đối với tiếng Nhật

>>> Giúp các bé làm quen và khơi dậy niềm yêu thích với tiếng Nhật và văn hóa Nhật.

>>> Đồng thời với phương châm “Học tiếng – Rèn tính”, trong giờ học tại YUKI, mục tiêu cao nhất không phải là con học được bao nhiêu bài mà là nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập trong trẻ, giúp các con không chỉ học ngôn ngữ mà từ những điều bình dị nhất trong cuộc sống, các con sẽ học được sự điềm đạm, lịch sự, cẩn thận vốn đã làm nên thương hiệu của người Nhật.

Lựa chọn cho trẻ tham gia khóa học đào tạo tiếng Nhật này nghĩa là các bậc phụ huynh đã trao tặng cho con em mình cánh cửa để đến với thế giới rộng mở sau này. Bên cạnh đó, nó cũng là một trong những bước chuẩn bị cho quá trình trưởng thành và trở thành những công dân toàn cầu đầy tài năng, tự tin nhưng cũng rất chăm chỉ và khiêm nhường của các em.

Bạn có thể xem thêm:

Trung tâm du học Nhật Bản tại Hà Nội tốt nhất

Học tiếng Nhật CẤP TỐC tại Hà Nội UY TÍN nhất 2018 – YUKICENTER

3. Chi tiết khóa học

“Mách bạn” địa chỉ đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em TỐT NHẤT hiện nay3

Để đảm bảo chất lượng, mỗi lớp học chỉ có tối đa là 15 học viên

>>>Lớp học: Lớp học Tiếng Nhật dành cho trẻ em của Yukicenter được xây dựng với sự chú trọng vào tính tương tác của trẻ với bài học. Không khí lớp học lúc nào cũng vui tươi, vừa học vừa chơi với phương pháp giảng dạy kết hợp hình ảnh, âm thanh, màu sắc và các trò chơi vận động hay những trò chơi truyền thống Nhật Bản để trẻ luôn cảm thấy hứng thú với học tập và ghi nhớ bài dễ hơn.

>>> Học viên và giáo viên: Để đảm bảo chất lượng, mỗi lớp học chỉ có tối đa là 15 học viên. Giáo viên giảng dạy là giáo viên bản ngữ đã có nhiều năm giảng dạy ngôn ngữ và giảng dạy bậc tiểu học tại Nhật Bản kết hợp cùng các giáo viên Việt Nam.

>>> Thời lượng: Khóa học kéo dài 3 tháng với thời lượng 1 buổi/ tuần, 2h/ buổi.

>>>  Nội dung học: Kết thúc khóa học đầu tiên, các bạn nhỏ sẽ có thể giao tiếp và giới thiệu về những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của các em như chào hỏi, gia đình, trường học, màu sắc, đồ ăn…

4. Học phí & Quà tặng

“Mách bạn” địa chỉ đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em TỐT NHẤT hiện nay4

Chi phí 1 khóa học đào tạo tiếng Nhật trẻ em là 2.400.000 VND

Học phí trọn gói của khóa học là 2.400.000 VND bao gồm:

+ Học phí

+ Giáo trình

+ Dụng cụ học tập

Các bậc phụ huynh khi đăng ký sớm cho con sẽ nhận được những ưu đãi và quyền lợi đặc biệt.

+ Trải nghiệm thực tế lớp tiếng Nhật cho Trẻ em

+ Voucher giảm học phí (Áp dụng tùy thời điểm – Vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin)

Hy vọng bài viết dưới đây đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về địa chỉ đào tạo tiếng Nhật cho trẻ em. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: yukicenter.com

Go to top