Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Đi du học Nhật Bản và những lý do không thể bỏ qua

1.    Trình độ giáo dục cao:

Điểm hấp dẫn nhất của du học Nhật Bản là môi trường sư phạm – nơi cung cấp cho bạn cơ hội tiếp cận với kỹ thuật và khoa học tiên tiến.  Dù có nhiều cách đánh giá khác nhau, các trường đại học hàng đầu của Nhật Bản hiện vẫn có chất lượng đào tạo cao tại châu Á.

Di du học Nhat Ban va nhung ly do khong the bo qua 1

- Nhật Bản là đất nước có nền kinh tế và trình độ khoa học công nghệ đứng Top đầu đứng đầu trên thế giới.

- Số lượng các trường học lớn và nhiều chuyên ngành giúp bạn có nhiều lựa chọn.

Tại Nhật Bản có rất nhiều cơ sở giáo dục. Chắc chắn là bạn sẽ tìm được trường học như ý

- Học tập và làm việc với những con người độc lập, tỉ mỉ, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm với công việc

Với việc du học Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cũng như được học tập và làm việc với người Nhật- những con người có tinh thần làm việc nghiêm khắc, tỉ mỉ, sáng tạo và hiệu quả. Từ đó bạn có thể học hỏi được nhiều điều hay từ họ.

- Tiếng Nhật đang ngày càng trở nên phổ biến

Di du học Nhat Ban va nhung ly do khong the bo qua 2
Với việc du học Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu cũng như được học tập và làm việc với người Nhật- những con người có tinh thần làm việc nghiêm khắc, tỉ mỉ, sáng tạo và hiệu quả. Từ đó bạn có thể học hỏi được nhiều điều hay từ họ.

- Tiếng Nhật đang ngày càng trở nên phổ biến

Với nền kinh tế phát triển mạnh như Nhật Bản đã khiến ngôn ngữ Nhật Bản trở nên phổ biến trên thế giới. Với vốn tiếng Nhật khá, bạn có thể mang lại thu nhập cao cho mình.

- Được du học ở Nhật là niềm may mắn lớn đối với mỗi du học sinh bởi nơi đây có nền giáo dục mang tầm đẳng cấp quốc tế, các chương trình học thông minh giúp phát triển tư duy trí não linh hoạt, mọi bằng cấp được Chính phủ Nhật Bản cấp thì có giá trị trên tất cả các nước.

2.    Nền văn hóa mang nhiều nét tương đồng:

Văn hoá và xã hội Nhật Bản hiện đại là sự hoà nhập giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại, giữa Đông và Tây. Sự tương đồng trong văn hoá Nhật Bản và Việt Nam giúp bạn nhanh chóng hoà nhập, trong khi sự khác biệt cho bạn một cái nhìn mới mẻ. Việc tiếp cận và học hỏi từ văn hoá và con người Nhật Bản sẽ mang lại nhiều cơ hội cho bạn trong việc làm sau khi du học

-  Nền văn hóa Nhật Bản mang đậm bản sắc dân tộc Châu Á, có rất nhiều nét đẹp gần gũi với người Việt Nam ta.

Di du hoc Nhat Ban va nhung ly do khong the bo qua 3

- Quan hệ Việt Nam – Nhật Bản rất tốt đẹp, có rất nhiều các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư tại Việt Nam.

- Và cuối cùng là môi trường học tập tại Nhật Bản sẽ giúp du học sinh tự lập, phát triển tốt và toàn diện nhất các khả năng của mình.Nhật Bản, cái tên không còn xa lạ để các bạn trẻ chọn lựa là điểm đến du học của mình. Với rất nhiều điểm tương đồng và gần gũi về văn hóa, các bạn trẻ Việt Nam có thể hòa nhập dễ dàng với một môi trường mới và khám phá biết bao điều thú vị. Một đất nước nhỏ bé thế nhưng ý chí của con người là bất diệt, Nhật Bản kiềm mình và bức phá ngoạn mục để giờ đây trở thành cường quốc đứng thứ hai trên thế giới. Hãy du học Nhật Bản giá rẻ để để nâng cao , hoàn thiện bản thân mình!

3.    Về mặt tổng quát thì:

- Nguồn học bổng dồi dào

Có rất nhiều nguồn học bổng từ các tổ chức, hiệp hội, công ty giành cho các du học sinh tư phí.

- Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt

Là một nước khoa học kỹ thuật công nghệ hiện đại, chắc chắn dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe luôn được đảm bảo. Bạn sẽ không phải bận tâm vì các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhât luôn sẵn sàng.

- Điều kiện về môi trường

Khí hậu ôn hòa với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông với những đặc trưng của từng mùa đã tạo nên cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, tuyệt đẹp thu hút làm say đắm lòng người

- Chi phí du học Nhật Bản cũng là một lí do để bạn chọn Nhật Bản

- Cơ hội việc làm cao sau khi du học sinh tốt nghiệp tại Nhật Bản. Với con số 80% sinh viên ở lại Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp đã nói nên bạn hoàn toàn có cơ hội ở lại Nhật làm việc.

Là một nước dân số già, đang thiếu nhiều nguồn nhân lực. Sau khi tốt nghiệp, du học sinh có cơ hội được làm việc ở Nhật Bản với nguồn thu nhập hấp dẫn là rất cao.

Di du hoc Nhat Ban va nhung ly do khong the bo qua 4

- Pháp luật Nhật Bản cho phép du học sinh đi làm thêm để trang trải học phí và sinh hoạt tại Nhật bản.

Chính phủ Nhật Bản tạo điều kiện cho các du học sinh được làm thêm có thêm thu nhập hỗ trợ cho việc các bạn du học, với những công việc không quá vất vả, không ảnh hưởng đến thời gian học tập mang lại thu nhập khá cao.

- Dễ dàng có được việc làm sau ba tháng học tiếng. 

- Ngoài việc được tích lũy kiến thức ở nền giáo dục hoàn hảo bạn còn học hỏi được đức tính độc lập, tự tin, cần cù, siêng năng và nghiêm khắc trong công việc - những yếu tố giúp bạn thành công trong tương lai của mình.

- Những năm gần đây Nhật Bản là một trong những nhà đầu tư lớn nhất tại Việt Nam cho các lĩnh vực cơ sở hạ tầng, ngành công nghiệp, nông nghiệp, y tế ...và đặc biệt là giáo dục.

Di du hoc Nhat Ban va nhung ly do khong the bo qua 5

- Nhật Bản hiện nay vẫn là nhà tài trợ lớn nhất. Đến nay, khối lượng ODA mà Chính phủ Nhật Bản cam kết dành cho Việt Nam chiếm khoảng 40% tổng khối lượng ODA mà cộng đồng tài trợ quốc tế đã cam kết.

- Hiện nay các công ty Nhật Bản được đánh giá trả lương cao nhất tại Việt Nam. Nhưng cũng là nơi đòi hỏi bạn phải có trình độ, năng lực và khả năng chịu được áp lực lớn nhất trong công việc.

Một đất nước gần gũi và có nhiều điểm tương đồng với văn hóa Việt Nam, còn chần chừ gì nữa hãy đi du học Nhật Bản giá rẻ và thử sức khám phá đất nước mặt trời mọc nhé các bạn!

Go to top