Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

Cách NHẬN DIỆN một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN

Xã hội ngày càng mở rộng, chất lượng giáo dục càng phát triển và nâng cao, du học ngày nay không còn là cụm từ quá xa lạ, nhiều bạn trẻ coi Nhật Bản là thiên đường du học. Đó cũng là lý do vì sao các trung tâm tư vấn du học Nhật Bản mọc ra như “nấm”, nhưng trong số đó có không ít trung tâm “ma”. Vậy làm thể nào để NHẬN DIỆN một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây bạn nhé!

 Cách NHẬN DIỆN một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN1

Cách NHẬN DIỆN một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN

1. Có giấy phép hoạt động

Tất cả các công ty, trung tâm tư vấn du học nếu là chính thống và đủ điều kiện hoạt động thì đều được cấp giấy phép kinh doanh. Vì thế đây được coi là tiêu chuẩn cơ bản để đánh giá trung tâm tư vấn ấy có uy tín hay không. Nhiều người gặp phải trung tâm rởm, khi có vấn đề thì không biết phải kiện ai. Hiện nay, danh sách các trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội đều được công bố trên mạng xã hội, internet, bạn hãy tự mình tìm hiểu nhé!

Cách NHẬN DIỆN một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN2

Một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN phải có giấy phép kinh doanh

2. Địa điểm và kết quả hoạt động

Việc chuẩn bị giấy tờ, thủ tục du học nước ngoài rất phức tạp, bên cạnh đó còn yêu cầu bạn phải có kiến thức về ngôn ngữ. Nên các bạn trẻ thưởng tìm đến trung tâm tư vấn nhờ sự giúp đỡ. Các trung tâm tư vấn uy tín là nơi có kết quả hoạt động công khai, được khách hàng đánh giá cao, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có học thức, kinh nghiệm cao. Đây là những nơi được cấp giấy phép hoạt động, văn phòng đặt ở 1 nơi, không chuyển nhiều lần, có phòng hội thảo, phòng tiếp khách, có những trung tâm cả năm không thấy tên, chỉ khi đến mùa du học mới lộ mặt. Thực tế, nhiều văn phòng tư vấn tuyên bố phá sản sau khi đưa du học sinh ra nước ngoài.

Bạn có thể xem thêm: 

Khi nào thì nên sử dụng công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội?

“Truy tìm” trung tâm du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất

Cách NHẬN DIỆN một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN3

Kết quả hoạt động của trung tâm uy tín được khách hàng đánh giá cao

3. Tư vấn về chọn trường

Đây cũng là 1 trong những nhân tố quyết định xem đó có phải là trung tâm tư vấn du học Nhật Bản uy tín hay không, các trung tâm thường có sự liên kết chặt chẽ với các trường đối tác bên Nhật. Họ tư vấn cho học sinh về từng điểm mạnh, điểm yếu của các trường, đồng  thời vạch ra cho bạn những thứ cần phải chi tiêu sau khi sang Nhật cũng như những khó khăn, thử thách mà bắt buộc bạn phải vượt qua.

Trong khi đó, các trung tâm “dởm” thì không tư vấn rõ ràng về khả năng học tập, khả năng tài chính, họ hứa hẹn mọi thứ về sự thành công, họ vẽ ra một viễn cảnh tương lai màu hồng khi sang Nhật. Hơn nữa, ngoài tiền phải đóng trong hợp đồng, họ còn “vòi” đủ các loại tiền khác phụ phí. Nên tìm hiểu kỹ về các trung tâm tư vấn để có sự lựa chọn đúng đắn bạn nhé!

Cách NHẬN DIỆN một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN4

Trung tâm uy tín, họ sẽ  tư vấn cho học sinh về từng điểm mạnh, điểm yếu của các trường

4. Hợp đồng tư vấn du học Nhật Bản rõ ràng

Để tránh “tiền mất tật oan”, bạn nên chú ý trong khi ký kết hợp đồng tư vấn du học Nhật. Biểu phí của các trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội thường rất rõ ràng đến từng chi tiết. Bạn chỉ nên nhận phiếu thu phí dịch vụ có đóng dấu mộc đỏ, ghi đầy đủ thông tin về tên, địa chỉ công ty, đăng ký ở Bộ Công An. Đặc biệt, về phần học phí sẽ được nộp trực tiếp cho trường chứ không phải qua trung tâm tư vấn. Do vậy, bạn nên cẩn trọng xem những phí này có thực thu và hợp lý hay không, các phiếu thu phải có mộc đỏ, tránh trường hợp công ty tư vấn thu mà không hề chuyển cho trường bên Nhật.

Cách NHẬN DIỆN một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN5

Hợp đồng tư vấn du học Nhật Bản rõ ràng từng chi tiết

5. Duy trì việc tư vấn và hỗ trợ

Vào mùa du học, các trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội đưa ra nhiều khuyến mãi, ưu đãi có lợi cho các du học sinh, tuy nhiên, bạn cần phải tỉnh táo với các chiêu trò của công ty “rởm”. Trung tâm tư vấn du học uy tín là nơi tư vấn rõ ràng những khoản phí, nếu có ưu đãi thì sẽ có ngày giờ áp dụng cũng như thời hạn của chương trình. Sau khi du học sinh sang Nhật, trung tâm còn hết sức mình hỗ trợ khi các bạn gặp phải khó khăn.

Cách NHẬN DIỆN một công ty tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội UY TÍN6

Duy trì việc tư vấn và hỗ trợ du học sinh ngay cả đã sang Nhật là việc làm mà các công ty tư vấn luôn thực hiện

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạnđã có thêm nhiều kiến thức bổ ích để chọn cho mình 1 trung tâm tư vấn du học Nhật Bản tại Hà Nội uy tín nhất. Để ước mơ du học Nhật nhanh chóng trở thành sự thật, Yukicenter đồng hành chắp cánh ước mơ, hỗ trợ, tư vấn, hoàn thiện thủ tục hồ sơ nhanh chóng, gọn lẹ đảm bảo chất lượng cao.  Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn: yukicenter.com

Go to top