Thứ 2 - Thứ 7 : 09:00 - 17:30

5 điểm KHÁC BIỆT của lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội – YUKICENTER

Trong những năm gần đây, tiếng Nhật trở thành thứ ngoại ngữ phổ biến thứ 2 chỉ sau tiếng Anh. Nhu cầu học tiếng Nhật ở một số thành phố lớn như Hà Nội, tp Hồ Chí Minh đang ngày 1 tăng lên. Đó cũng là cơ hội để các lớp học tiếng Nhật hình thành và phát triển. Trong số đó, lớp học tại trung tâm Yukicenter được các bạn trẻ nhắc đến nhiều nhất. Vậy lớp học này có điểm gì khác biệt mà khiến giới trẻ Hà Thành “sốt xình xịch”như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé!

1. Lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội Yuki – “Điểm 10 cho chất lượng”

Được đánh giá là một trong nhưng lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội uy tín, các lớp học tại Yuki luôn đảm bảo chất lượng về mọi mặt, sau khi hoàn thành khóa học, bạn có thể tự tin về vốn tiếng Nhật của mình. Đội ngũ giảng dạy ở Yuki đều là những thầy cô giáo có kinh nghiệm, được mời về từ những trường đại học có tiếng, đã từng sống và làm việc tại Nhật. Hơn nữa, họ rất tâm huyết, nhiệt tình, có thể hướng dẫn bạn ở mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, có cả giảng viên người Việt và người Nhật song song giảng dạy.

Đội ngũ trợ giảng là những bạn trẻ, năng nổ, nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ 24/24, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ giúp việc học đạt hiệu quả cao nhất.

5 điểm KHÁC BIỆT của lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội – YUKICENTER1

Các lớp học tại Yuki luôn đảm bảo chất lượng về mọi mặt

2. Lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội Yuki - Chính sách học phí “siêu tâm lý”.

Nếu đem ra so sánh với nhiều nơi khác thì lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội Yuki có mức phí khá ổn định và hợp lý. Tuy nhiên, mục đích của Yuki là mang đến cho các bạn trẻ nguồn kiến thức dồi dào về ngôn ngữ nên luôn có ưu đãi đặc biệt lên đến 40 % khóa học đối với những bạn học viên có hoàn cảnh khó khăn.

5 điểm KHÁC BIỆT của lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội – YUKICENTER2

Nếu đem ra so sánh với nhiều nơi khác thì lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội Yuki có mức phí khá ổn định và hợp lý

3. Lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội Yuki - Học theo phương pháp chuẩn quốc tế

Tại lớp học tiếng Nhật của Yuki, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập hoàn toàn mới phù hợp với nhận thức của từng học viên. Với sự giúp đỡ của các thầy cô cùng với sự cố gắng của bản thân mỗi người thì chắc chắn ước mơ về ngôn ngữ không còn quá xa. Đặc biệt, bài học của từng ngày sẽ được cải tiến và thay đổi để bớt nhàm chán, các cuộc thi cũng được tổ chức và có giải thưởng cho người xuất sắc nhất.

Xem thêm:  Top 5 địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại Hà Nội uy tín, chất lượng 2018

Tại lớp học tiếng Nhật của Yuki, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập hoàn toàn mới phù hợp với nhận thức của từng học viên

4. Lớp học là một gia đình

Không chỉ đơn thuần là một lớp học ngoại ngữ thông thường, đến với Yuki, các bạn trẻ còn được lắng nghe, rèn luyện, trao đổi những kỹ năng cần thiết, làm việc theo phong cách người Nhật để hoàn thiện chính bản thân mình.

Ở Yuki, không có khoảng cách nào giữa thầy cô và học viên, giảng viên là người truyền đạt kiến thức, vừa là người anh , người chị quan tâm, thấu hiểu những khó khăn mà bạn đang gặp phải, từ đó, đưa ra lời khuyên hữu ích giúp bạn tốt hơn về cả kiến thức ngoại ngữ lẫn kỹ năng và phong cách làm việc.

Điều này thể hiện qua việc lớp học tiếng Nhật tại Yuki luôn được tổ chức theo mô hình làm việc nhóm, hàng loạt các hoạt động ngoại khóa cho học viên đã được triển khai rất thành công tại Yuki và sẽ được tiếp tục trong thời gian tới.

5 điểm KHÁC BIỆT của lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội – YUKICENTER5

Đến với Yuki, các bạn trẻ còn được lắng nghe, rèn luyện, trao đổi những kỹ năng cần thiết, làm việc theo phong cách người Nhật

5. Học không chỉ để hiểu, mà là để dùng được

Thực trạng hiện nay cho thấy rất nhiều bạn trẻ chỉ có thể làm bài kiểm tra trên giấy nhưng lại không dùng được trong cuộc sống, công việc, giao tiếp hàng ngày thì chẳng khác nào người câm điếc. Do vậy, các thầy cô tại Yuki không ép học viên phải hiểu được những hiện tượng ngữ pháp khó, những trường hợp đặc biệt mà tập trung hướng dẫn bạn đến những điều cơ bản nhất, học đến đâu là dùng được đến đó. Các kiến thức nâng cao, sau này học lên trình độ cao các bạn sẽ được hướng dẫn một cách kỹ càng.

Xem thêm: Tự học tiếng Nhật ở nhà có tốt hơn ở trung tâm hay không?

5 điểm KHÁC BIỆT của lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội – YUKICENTER6

Các thầy cô ở Yuki tập trung hướng dẫn bạn đến những điều cơ bản nhất, học đến đâu là dùng được đến đó

Có lẽ cũng chính bởi sự tận tâm, lúc nào cũng lo nghĩ cho học viên mà lớp học của Yuki được nhiều người biết đến. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu và mong muốn học tiếng Nhật thì lớp học tiếng Nhật tại Hà Nội – YUKICENTER chính là địa chỉ hàng đầu mà bạn cần tìm đến. Bạn Lan Anh (Hà Nội): “Điểm làm mình thích nhất khi học ở Yuki là Yuki không chỉ là người thầy, mà còn là gia đình truyền cảm hứng cho mình, là động lực cho mình tiếp tục học mỗi khi mình có ý định từ bỏ!”.Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

Nguồn: yukicenter.com

Go to top